Duck Creek Technologies เสริมความแข็งแกร่งให้กับสถานะในตลาดเอเชียแปซิฟิกด้วยการแต่งตั้ง Christian Erickson ให้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป

Press Releases

ซิดนีย์, June 03, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — วันนี้ Duck Creek Technologies ผู้ให้บริการโซลูชันอัจฉริยะที่กำหนดอนาคตของทรัพย์สินและอุบัติเหตุ (P&C) และการประกันภัยทั่วไป ได้ประกาศแต่งตั้ง Bindu Crandall ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด (CMO) Erickson จะดูแลเฟสใหม่ของการลงทุนในภูมิภาค และกระชับความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับลูกค้าและพันธมิตรที่มีอยู่ปัจจุบันให้ดียิ่งขึ้น

Erickson เป็นผู้นำซอฟต์แวร์ระดับองค์กรและบริการระดับมืออาชีพที่ประสบความสำเร็จด้วยประสบการณ์กว่า 25 ปี และได้นำความเชี่ยวชาญที่หลากหลายมาสู่ Duck Creek ภูมิหลังที่กว้างขวางของเขาครอบคลุมการทำงานในหลายภูมิภาค ซึ่งรวมถึง เอเชียแปซิฟิก สหราชอาณาจักร และอเมริกาเหนือ Erickson เข้าร่วมงานกับ Duck Creek โดยย้ายมาจาก Versent ซึ่งเขาดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการเติบโต โดยร่วมมือกับบริษัทภาครัฐและเอกชนชั้นนำในออสเตรเลียเพื่อบูรณาการความสามารถด้านคลาวด์ ดิจิทัล ข้อมูล และความปลอดภัย เพื่อส่งมอบผลลัพธ์ทางธุรกิจที่โดดเด่น

ก่อนดำรงตำแหน่งที่ Versent นั้น Erickson ดำรงตำแหน่งผู้นำที่ Cognizant โดยมีหน้าที่ดูแลทีมงานด้านการธนาคาร บริการทางการเงิน และการประกันภัย (BFSI) และที่เคยปฏิบัติงานที่ Accenture ในฐานะส่วนหนึ่งของทีมงานผู้นำด้านบริการทางการเงิน เขาได้ทำงานร่วมกับบริษัทประกันภัยและสถาบันการเงินรายใหญ่ในออสเตรเลียและต่างประเทศ โดยเป็นผู้เพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน และช่วยขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลที่สำคัญ เส้นทางในด้านอาชีพการงานของ Erickson เริ่มต้นที่ Andersen Consulting และ Ernst & Young หลังจากนั้นเขาได้เปลี่ยนไปทำงานในภาคเอกชนในด้านการจัดการและความเป็นผู้นำในบริษัทประกันภัย ซึ่งรวมถึง Aon, ING, Tenix และ Reinsurance Group of America (RGA)

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Duck Creek เติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยได้แรงหนุนจากความร่วมมือกับลูกค้ารายใหม่ที่กำลังขยายตัว และการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เช่น Duck Creek Reinsurance, Duck Creek Clarity และ Duck Creek Payments โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวถือเป็นการเติมเต็มโซลูชันให้ครบวงจร Erickson มีประสบการณ์ที่หลากหลายที่จำเป็นต้องใช้ในการจัดการการลงทุนที่สำคัญในด้านทรัพยากร ผู้คน และทักษะที่จำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่า Duck Creek ยังคงส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริหการตามคำมั่นสัญญาต่อลูกค้าในปัจจุบัน และในขณะเดียวกันก็มีความสามารถในการส่งมอบโซลูชัน บริการ และประสบการณ์ที่ราบรื่นให้กับลูกค้าใหม่ โดยใช้พื้นฐานด้านบริการซอฟต์แวร์ในหลายภูมิภาคที่กว้างขวางของเขา

“ด้วยการเติบโตและการดำเนินการของเรา Duck Creek จึงได้รับการจับตามองว่าเป็นผู้นำแบรนด์ที่เชื่อถือได้สำหรับลูกค้า P&C และลูกค้าประกันภัยทั่วไปมากขึ้น ความเฉียบแหลมในการเป็นผู้นำของ Christian และแนวคิดที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกผสมผสานกับความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในภาคประกันภัย ทำให้เขาเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเป็นหัวหอกในการลงทุนของ Duck Creek ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก” Rohit Bedi หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ของ Duck Creek กล่าว “ความเป็นผู้นำของ Christian จะเป็นหัวใจสำคัญในการส่งมอบคุณค่าให้กับลูกค้าของเราทั่วเอเชียแปซิฟิกและช่วยในการเติบโตของเราต่อไป”

Erickson ได้แสดงความมุ่งมั่นในการเข้าร่วม Duck Creek โดยกล่าวว่า: “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Duck Creek และใช้ประโยชน์จากประสบการณ์ระดับนานาชาติของผมในด้านประกันภัยทั่วไป ทรัพย์สินและวินาศภัย การทำประกันภัยต่อและนายหน้า เพื่อเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าและพันธมิตรของเราในภูมิภาค ความทุ่มเทของ Duck Creek ในการให้บริการลูกค้าและการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมประกันภัยนั้นเป็นเรื่องที่น่าประทับใจจริง ๆ ผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับทีม Duck Creek ที่มีความสามารถและร่วมงานกับพันธมิตรในระบบนิเวศทางธุรกิจของเรา เพื่อขับเคลื่อนผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ประสบความสำเร็จสำหรับบริษัทประกันภัยทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิก”

Erickson สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจและปริญญาโทสาขาการจัดการ การเงิน และการจัดการทางการเงินจาก Macquarie Graduate School of Management Erickson จะปฏิบัติงานอยู่ที่เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย

เกี่ยวกับ Duck Creek Technologies

Duck Creek Technologies คือผู้ให้บริการโซลูชันอัจฉริยะที่กำหนดอนาคตของทรัพย์สินและอุบัติเหตุ (P&C) และอุตสาหกรรมประกันภัยทั่วไป เราเป็นแพลตฟอร์มที่ใช้สร้างระบบประกันภัยสมัยใหม่ ซึ่งช่วยให้อุตสาหกรรมใช้ประโยชน์จากพลังของระบบคลาวด์เพื่อการดำเนินการที่คล่องตัว ชาญฉลาด และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ความถูกต้อง วัตถุประสงค์ และความโปร่งใสเป็นหัวใจสำคัญของ Duck Creek และเราเชื่อว่าการประกันภัยควรมีให้สำหรับบุคคลและธุรกิจในเวลา สถานที่ และเหตุผลที่พวกเขาต้องการมากที่สุด เราจำหน่ายโซลูชันชั้นนำของตลาดแบบแยกเดี่ยวหรือเป็นชุดเต็ม ผ่านทาง Duck Creek OnDemand โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.duckcreek.com ติดตาม Duck Creek บนช่องทางโซเชียลของเราเพื่อรับข้อมูลล่าสุดได้ผ่านทาง – LinkedIn และ X

ติดต่อด้านสื่อ:

Carley Bunch
carley.bunch@duckcreek.com

GlobeNewswire Distribution ID 9147217